10 คาเฟ่ หัวหิน

ท็อป 10 คาเฟ่ ชะอำ-หัวหิน

ยุคนี้นอกจากหาดทรายกับน้ำทะเล “คาเฟ่ริมหาด” ก็เป็นอีกหนึ่งจุดที่สายโซเชียลไม่ควรพลาดตามไปเช็คอิน! วันนี้ Huahinhub เลยพามาแนะนำ Top 10 คาเฟ่ชะอำ-หัวหิน หนึ่งในทะเลยอดฮิตที่ทั้งสวย และเดินทางสะดวก จะมีที่ไหนน่าตามไปถ่ายรูปกันบ้างมาดูกันเลยยย

1. Bonnie on the beach

ที่มา https://twitter.com/auhmmmmm/status/1468877454278225924

คาเฟ่ริมทะเลสุดฮ็อตในเครือโรงแรมรีเจ้นท์มีมุมถ่ายรูปสุดปังไม่ว่าจะแชะมุมไหนก็ล้วนถูกใจสายโซเชี่ยล ที่สำคัญแสงสวยมาก บรรยากาศเหมือนอยู่ทะเลต่างประเทศ

2. Sugar Bloom

ที่มา : https://food.trueid.net/detail/EGJMwM9Rd1O5

คาเฟ่ริมทะเลสุดฮ็อตในเครือโรงแรมรีเจ้นท์มีมุมถ่ายรูปสุดปังไม่ว่าจะแชะมุมไหนก็ล้วนถูกใจสายโซเชี่ยล ที่สำคัญแสงสวยมาก บรรยากาศเหมือนอยู่ทะเลต่างประเทศ

3. Miss T Cafe & Restaurant

ที่มา: https://mgronline.com/travel/detail/9640000013197

หากกำลังมองหาร้านบรรยากาศดี ติดริมทะเลไว้นั่งชิลพักผ่อน ลองมาที่ Miss t cafe หัวหิน ร้านอาหารบรรยากาศเยี่ยม สัมผัสไออุ่นของแสงแดดและลมทะเลแบบติดชายหาด แถมยังมุมถ่ายรูปเก๋ หลายแบบ ทั้งประตูบ้านสีขาวเปิดไปเจอวิวทะเล ปีกนางฟ้า เซิร์ฟบอร์ดสีสันสดใส เชื่อว่าถูกใจสายเซลฟี่สายโพสแน่นอน

4. Woods Kitchen & Bar at Vala Huahin

ที่มา: https://www.gourmetandcuisine.com/going_out_eating/detail/1302

ความสงบที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติอย่างแท้จริง ตัวร้านอยู่ภายใต้อาคารหลังคาทรงกลม มีวิวสระว่ายน้ำอยู่เบื้องหน้า  ร่มรื่นด้วยไม้เขียวขจีในบรรยากาศสดชื่น โซนเอ้าท์ดอร์มีเคาน์เตอร์บาร์ให้นั่งจิบเครื่องดื่ม และโต๊ะรับประทานอาหารควบคู่กันไป

5. Pineapple Surf Club

ที่มา: https://www.bangkokbiznews.com/lifestyle/940832

คาเฟ่เล่นเซิร์ฟชิคๆ ในส่วนของคาเฟ่นั้นก็จะอยู่ท่ามกลางหาดทราย เก้าอี้นั่งเป็นเก้าอี้ผ้าใบที่ช่วยสร้างบรรยากาศว่าอยู่ริมทะเลสุดดด อาหารมีทั้งแนว snack และเครื่องดื่มมากมาย

6. Eureka Beach Café

ที่มา: https://th.trip.com/moments/detail/hua-hin-674-8382595?locale=th-TH

Eureka Beach Cafe Hua Hin หนึ่งในคาเฟ่หัวหินที่ถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย เพราะเป็นคาเฟ่ติดหาดที่มีบรรยากาศหลักล้านพร้อมกับกาแฟเลิศรส เดินทางก็ง่าย กาแฟอร่อย ถ่ายรูปสวยทุกมุม เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจชาวโซเชียลเลยก็ว่าได้

7. Little Sea Café

ที่มา: https://twitter.com/foodblogbkk/status/1376161485924171784

ตัวคาเฟ่อยู่ริมชายหาด ตกแต่งดีมีสไตล์ ติดทะเล สวยชิล วิวดี บรรยากาศสบาย นั่งเพลินได้ทั้งวัน ภายในคาเฟ่ยังมีสระว่ายน้ำให้นั่งถ่ายรูปหรือจิบกาแฟชิลๆ ถ่ายรูปเก๋ๆ เมนูอาหารมีของหวาน เค้ก และเมนูเครื่องดื่ม แนะนำ กาแฟช่อมะพร้าว หอมละมุนอร่อยมาก ส่วนน้ำผลไม้อร่อยสดชื่นได้ฟีลสาวซุกซนสุดๆ

8. Tumlay cafe and bar

ที่มา: https://www.traveldb.me/p/tumlay-cafe-bar

บรรยากาศแบบ hopping ได้ฟีลเหมือนอยู่เกาหลี คาเฟ่ติดริมทะเล มีมุมให้เลือกถ่ายรูปได้หลายมุม
ไม่ว่าจะถ่ายกี่มุมรูปก็ออกมาปังทุกรูป

9. BYON café

ที่มา: https://th-th.facebook.com/letscheckin/posts/4551070768247438/

ร้านกาแฟสุดน่ารักย่านชะอำขอยกให้เป็นร้านนี้เลย BYON café ภายในร้านตกแต่งเป็นมินิมอลโทนแบบอบอุ่นให้เราได้นั่งจิบกาแฟสบายๆ

10. Baan Chok Cafe & Eatery

ที่มา: https://www.tripadvisor.com/Restaurant_Review-g297919-d13343609-Reviews-Baan_Chok-Cha_am_Phetchaburi_Province.html

BAAN CHOK Cafe’ บ้านโชค คาเฟ่/ร้านอาหารติดทะเล บรรยากาศดีมาก มีโซน Indoor และ Outdoor ให้เลือก อยู่ติดโรงแรม BaBa Beach มีอาหาร ขนม เครื่องดื่ม น่าทานทั้งนั้น

Similar Posts