8 ที่พักพูลวิลล่า ติดทะเลในชะอำ-หัวหิน บรรยากาศดี ราคาถูก

พาส่อง 8 ที่พักชะอำ-หัวหิน บรรยากาศดี ราคาถูก ตอบโจทย์คนที่มาแบบครัวครอบ แก๊งค์เพื่อน วัยทำงาน แถมใครอยากได้ทั้งพูลวิลล่าและวิวทะเลด้วย ยังมีที่พักที่ติดทะเลสวยๆ เพียบ!

  1. LV Villa Cha-am

LV Villa ที่พักน้องใหม่ย่านชะอำ-เพชรบุรี 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ บรรยากาศเป็นส่วนตัวเหมาะสำหรับ 8- 10 ท่าน ถึงจะเปิดใหม่แต่บอกเลยว่ากิจกรรมเพียบ ทั้งสระว่ายน้ำแบบจากุดชี่ โต๊ะพูล ชุดร้องคาราโอเกะ และชุดเตาปิ้งย่าง นอกจากสระว่ายน้ำยังมีสวนหลังบ้านที่ตกแต่งได้น่ารักสไตล์มินอล เป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูป แต่สำหรับใครที่อยากได้วิวทะเลด้วยก็สามารถขับรถไปได้ ใช้เวลาเพียง 3 นาที เท่านั้น หรืออยากช้อปปิ้งซื้อของก็แวะปั๊มใหญ่ทิวทะเลที่อยู่ด้านข้างได้อีกด้วย เรียกได้ว่าสะดวกสุด ๆ

  • ราคา: 5,990 บาท
  • ที่ตั้ง : 809/6 ถ.เพชรเกษม ต.บ่อแขม อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี
  1. Grand Ocean Pool Villa Cha-am

ครอบครัวใหญ่ที่กำลังมองหาบ้านพักจุคนได้จุกๆต้องที่นี่!! เพราะทำห้องมาถึง 6 ห้องนอน (ทุกห้องมีห้องน้ำส่วนตัว) พักสูงสุดได้ 27 ท่าน จุดเด่นคือสไลด์เดอร์ขนาดใหญ่เบ้อเร่อหน้าบ้าน และโซนบาร์ บอกเลยว่าเหมาะสำหรับสายตี้ที่มากันเป็นกลุ่มใหญ่สุดๆ ในส่วนของสายกินก็ยังมีห้องทานอาหารและห้องครัวแยกให้อีกด้วย ราคาเริ่มต้นดูเหมือนแพงแต่ถ้าลองหารออกมาบอกเลยว่าถูกและคุ้มม๊ากกกก หาเพื่อนด่วนๆ

  1. ราคา: เริ่มต้นที่ 12,900 บาท
  2. ที่ตั้ง: 53/9 ถนนหนองงู ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
  3. VG Beach On Pool Villa

พูลวิลล่าสุดหรูย่านชะอำ ใกล้ทะเลเพียง 250 เมตร สไตล์ขาวคลีน ตกแต่งโทนคาเฟ่ ใครสายถ่ายรูปสายไอจีต้องมา ที่นี่พักสูงสุดได้ 17 ท่าน มีกิจกรรมมากมายทั้งสไลด์เดอร์ขนาด 6 เมตร ชุดทำครัว เตาปิ้งย่าง และหม้อชาบู โต๊ะสนุ๊ก ชุดคาราโอเกะ เรียกได้ว่ามาที่เดียวได้ทั้งรูปสวย ๆ ไว้ลงโซเชียล ได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ที่มีให้ครบครัน

  • ราคา: 10,990 บาท
  • ที่ตั้ง: 46 9 ราษฎร์พลี 2 ตำบล ชะอำ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120
  1. I’m Poo Pool Villa Cha-Am

พูลวิลล่าสไตล์รีสอร์ทขนาดกำลังดี 3 ห้องนอน เหมาะสำหรับกลุ่มขนาดเล็กถึงกลาง พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวถึง 2 สระ สไลเดอร์ โต๊ะพลู มุมถ่ายรูปเพียบ พร้อมสำหรับงานปาร์ตี้ อุปกรณ์ ข้าวของ เครื่องใช้ ต่างๆที่ครบครัน มีเครื่องเสียง คาราโอเกะ ไฟเธค บรรยากาศมีความเป็นส่วนตัวสุดๆ ที่สำคัญราคาไม่แพง สามารถปิดบ้านปาร์ตี้ได้แบบชิลๆ

  • ราคา: เริ่มต้นที่ 3,500 บาท
  • ที่ตั้ง: ตำบล เขาใหญ่ อำเภอชะอำ เพชรบุรี 76120

     5.   ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท ปราณบุรี – ประจวบคีรีขันธ์

ใครที่กำลังมองหาบ้านพักพูลวิลล่าสุดหรูสไตล์โมเดิร์น  วิวติดทะเลในราคาเข้าถึงได้ต้องที่นี่เลย  ซันไชน์ พาราไดซ์ รีสอร์ท ปราณบุรี จุดเด่นคือหาดแสนสวยที่เดินไปไม่ถึงสิบก้าว ในส่วนของพูลวิลล่าก็ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว ฟิตเนส และสระว่ายน้ำส่วนกลางมีโต๊ะพูลให้เล่น และเรือคายัคให้ยืมพายในทะเล

  • ราคา: เริ่มต้นที่ 3,500 บาท  (พักได้ 2 ท่าน)
  • ที่ตั้ง : 95 หมู่ 9 ต.อ่างทอง อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์
  1. บ้านกอดรัก หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านกอดรัก หัวหิน พูลวิลล่า บ้านพักสไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่หัวหินซอย 70 สระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 4 x 9 เมตร  รวมสระเด็ก พร้อมสไลเดอร์อันใหญ่ ขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ มีคาราโอเกะ (Andriod box ) และไฟเธคทั้งในบ้าน และริมสระว่ายน้ำ มีโต๊ะสนุ๊ก สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาาย  ห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ครัว เตาปิ้งย่าง สามารถทำอาหารได้ ใกล้ 7-Eleven และ Family Mart เพียง 100 เมตรเท่านั้น สะดวกสบายในการซื้อของเป็นอย่างมา

  1. บ้านลาแปง หัวหิน พูลวิลล่า

บ้านลาแปง หัวหิน พูลวิลล่า ตกแต่งสไตล์โฮมมี่ บ้านหลังใหญ่ขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สระว่ายน้ำส่วนตัว ที่นั่งริมสระสุดชิลล์ รองรับผู้เข้าพักได้ 10 ท่าน เสริมได้ 6 ท่าน มีบริการคาราโอเกะ WiFi ฟรี ประกอบอาหารได้ มีอุปกรณ์ครัว เตาปิ้งย่าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน บ้านหลังนี้พักได้สูงสุดถึง 16 ท่าน เหมาะสำหรับครอบครัวใหญ่ที่ต้องการบ้านพักส่วนตัว ฟีลเหมือนพักผ่อนที่บ้านมากๆ

  • ราคา: เริ่มต้นที่ 9,900
  • ที่ตั้ง : หัวหินซอย 136
  1. บ้านลันตา หัวหิน พูลวิลล่า

พูลวิลล่าที่ให้ฟีลเหมือนแวะมาพักที่บ้าน บรรยากาศร่มรื่น มีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีมุมถ่ายรูปหลายมุม ตกแต่งสไตล์มินิมอล รองรับได้ 8 ท่าน เสริมได้ 4 ท่าน บ้านพักมีอุปกรณ์ครัวพร้อมเตาปิ้งย่าง สามารถประกอบอาหารได้ ชุดคาราโอเกะสำหรับสายปาร์ตี้ บ้านพักมีระเบียงไว้สำหรับชมวิวธรรมชาติ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนชิลๆที่แท้จริง

  • ราคา: เริ่มต้นที่ 7,900
  • ที่ตั้ง : หัวหินซอย 136

Similar Posts